Tuesday, February 16, 2016

เครื่องสำรองไฟราคาประหยัด 625VA APC BX625CI-MS

แนะนำอุปกรณ์เสริม ป้องกันไฟตก ไฟเกิน ไฟไม่สมำเสมอ หรือไฟกระชาก สำหรับระบบงานขายสินค้า POS เป็น อุปกรณ์ที่มีจุดเด่น ราคาประหยัด สามารถแขวนผนังได้ เหมาะสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด รองรับ การทำงาน คอมพิวเตอร์ 1 ชุด/จอ 14"-19"

อย่ามองข้ามปัญหาที่เกิดบ่อย
กระแสไฟฟ้าไม่คงที ไฟตก ไฟดับ หากเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่มีเครื่องสำรองไฟ USP ก็จะเสี่ยงที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์จะเสียหาย ตั้งแต่เบาๆ คือ Software ชำรุด เปิดเครื่องไม่ได้ ต้องลงโปรแกรมใหม่ หรือข้อมูลสูญหาย ไปจนถึง Hardware ชำรุดและเสียหาย ต้องส่งเคลมเป็นประกัน เสียเวลาและโอกาสทางธุรกิจ ดังนั้น การป้องกันไว้ก่อนแก้ จึงเป็นสิ่งที่ควรจะทำอย่างยิ่ง 
แน่นอนว่าอุปกรณ์ป้องกันไฟตก ไฟกระชาก ก็มีขาย หลายแบบ หลายยี่ห้อ และหลายราคา ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพ และความสามารถ 
สำหรับยี่ห้อที่ผมนำมาแนะนำสำหรับการขายสินค้า POS ที่ผมพัฒนาขึ้นมา เป็นแบบประหยัดราคาเริ่มต้นที่ 1990 ครับ เป็นอุปกรณ์ยี่ห้อ APC ผู้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันไฟตก ไฟกระชาก มายาวนาน ได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพและรับรองการทำงานมายาวนานมาก  

อุปกรณ์รับประกันแบตเตอร์รี่และอายุการใช้งาน 2 ปี ซึ่งน่าจะนานเพียงพอ ต่อการประกันประสิทธิภาพและการใช้งานกับคอมพิวเตอร์ระบบงานขาย POS ของคุณได้ ในสนนราคา ไม่เกินสองพันบาท แลกกับประสิทธิภาพ และความสบายใจในการใช้งาน นับว่าน่าลงทุน

หลังผ่าน 2 ปีไปแล้ว เราควรจะ Test ว่าแบตเสื่อมสภาพ ต้องเปลี่ยนแบตฯใหม่นะครับ 
สำหรับแหล่งข้อมูล หรือตัวแทนจำหน่าย ท่านสามารถสอบถามจากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือห้าง IT ชั้นนำทั่วไป ได้ 

No comments:

Post a Comment