Tuesday, February 16, 2016

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน EPSON TM-T82

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน EPSON TM-T82
เหมาะสำหรับระบบงานขาย POS ที่ต้องการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินการขายสินค้า ที่มีประสิทธิภาพ มีราคาประหยัด แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยยี่ห้อที่รับประกันในชื่อของ Epson ผู้นำด้านการผลิตเครื่องพิมพ์จากประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับเครื่อมพิมพ์คอมพิวเตอร์สำหรับงานพิมพ์รูปแบบต่างๆ
จุดเด่น EPSON TM-T82 ความเร็วในการทำงาน และประหยัดค่าหมึก ด้วยการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Thermal Line Printing ผ่านกระดาษพิเศษ (ความร้อน) ใครนึกไม่ออก ก็คือ กระดาษแบบเครื่องรับส่ง เอกสาร FAx นั้นแหละครับ คือพิมพ์โดยไม่ต้องใช้หมึก
สนนราคาอยู่ที่ 6700 บาท
รับประกันสินค้า 1 ปี
รองรับการใช้งานกับ Windows 7,8,10
การเชื่อมต่อ USB Port

ประสิทธิภาพและความง่ายในการใช้งาน
The TM-T82 มาพร้อมความสามารถในการป้อนกระดาษแบบ drop-in paper loading, การตัดกระดาษอัตโนมัติ และไฟสถานะการใช้งาน LEDs.รองรับตัวเลือก การติดตั้งแบบบนพื้นหรือห้อยบนผนัง ให้ผลงานพิมพ์ที่ชัดเจน

ดังนั้นสำหรับเจ้าของกิจการหรืองานขายแบบ POS ผมจึงขอแนะ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน EPSON TM-T82 ให้เป็นทางเลือกต้นๆ ของคุณในการลงทุนธุรกิจการค้าขายของคุณที่น่าสนใจและคุ้มค่าการลงทุนในอนาคต ต่อไป สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากร้าน IT ชั้นนำใกล้บ้านคุณ ได้ เพราะราคาและการบริการหลังการขาย หรือเงื่อนไขในการประกันหลังการขาย อาจจะแตกต่างกัน และเป็นจุดที่สบายใจกันทั้งสองฝ่ายในการตกลงใจซื้อหามาใช้งานกัน ต่อไป ครับ

No comments:

Post a Comment